Vhomes & Vland – hội tụ tư duy ở hiện tại, xây đắp giá trị bền vững trong tương lai

Đăng ngày 07/09/2021

VhomesVland được thành lập với mục tiêu chung lấy lĩnh vực kinh doanh bất động sản làm cốt lõi, tạo nên giá trị bền vững trong tương lai. Mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, Vhomes & Vland sẽ chứng tỏ vai trò tiên phong trong thời gian sắp tới.

Tập thể nhân viên chụp ảnh tại chi nhánh Vhomes & Vland Hà Nội

Vhomes & Vland chú trọng phân phối tiếp thị sản phẩm của các chủ đầu tư uy tín với chuỗi giá trị dịch vụ tiện ích khác biệt, mang lại giá trị cảm nhận cho khách hàng và nhà đầu tư. Trong thời gian qua, Vhomes & Vland đã phân phối thành công và đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư. Điều này thể hiện rõ ở cả hai mảng bất động sản biệt thự liền kề nghỉ dưỡng và mảng căn hộ thương mại chung cư cao cấp của những tập đoàn lớn như: Vingroup, Sungroup, Flamingo group, Bimgroup,… làm chủ đầu tư.

Vhomes & Vland hợp tác với Sun Group phân phối dự án Sun Marina Hạ Long

Vhomes & Vland phân phối dự án The Holiday Hạ Long

Vhomes & Vland phân phối dự án Phoenix Legend

Vhomes & Vland phân phối dự án The Astro Hạ Long

Tự hào là Á quân doanh số của Flamingo Group, Đại lý xuất sắc phân phối dự án Citadines Marina Hạ Long,…Vhomes & Vland luôn tiên phong là đại lý chính thức phân phối các sản phẩm các tập đoàn lớn, đem đến cho các khách hàng thân yêu những sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp của những “ông lớn” trong lĩnh vực Bất động sản.

Đơn vị bán hàng xuất sắc nhất Citadines Marina Hạ Long

Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, kinh doanh bất động sản hiệu quả, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng; kết hợp kinh doanh sản phẩm bất động sản chất lượng cao với tính pháp lý minh bạch cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Vhomes & Vland hiện nay có 4 chi nhánh giao dịch, bao gồm: Vhomes Hà Nội, Vhomes Hải Phòng, Vhomes Hạ Long và Vhomes Bãi Cháy cùng đội ngũ đông đảo gần 300 nhân sự. Trải qua hơn 5 năm phát triển, đội ngũ nhân viên tại Vhomes ngày càng gia tăng về số lượng và chất lượng, góp phần xây xựng Vhomes & Vland phát triển vững mạnh trong tương lai.

Tại Vhomes & Vland, các chuyên viên tư vấn đều là những người trẻ tuổi, nhiệt huyết nhưng dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu lĩnh vực bất động sản, luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn giúp mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó, các cán bộ nhân viên luôn có sự chủ động và sáng tạo trong hoạt động kinh doanh dưới sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo nhạy bén, có khả năng quản trị doanh nghiệp vừa linh hoạt vừa bài bản, tạo nên sự uy tín, đẳng cấp riêng biệt trên thị trường. Con người Vhomes & Vland luôn mang trong mình nét văn hóa với bản sắc riêng. Văn hóa ấy mang đậm tính nhân văn được xây dựng và vun đắp bằng tư duy của tập thể cán bộ nhân viên.

Các hoạt động training tại Vhomes & Vland

Trải qua chặng đường dài trưởng thành và phát triển, Vhomes & Vland mang đến môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, năng động, tạo điều kiện tối ưu cho các cá nhân có cơ hội phát triển và tỏa sáng.Đặc biệt, Vhomes & Vland luôn mở rộng cửa, trải thảm đỏ đón nhân tài đến với công ty, để cùng chung sức xây dựng, gặt hái thành công và khẳng định tầm vóc của bản thân trong nghề môi giới bất động sản.

Số điện thoại
0983.586.645